Sản Phẩm

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Những nguyên tắc trong thiết kế bao bì sản phẩm

Trong thời kì công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay việc kinh doanh các mặt hàng sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thực phẩm, tiêu dùng luôn có sức cạnh tranh lớn giữa nhiều đối thủ kinh doanh, Và để làm nổi bật sản phẩm của mình trước hàng chục đối thủ thì việc có một thiết kế bao bì ấn tượng độc đáo là cực kì quan trọng.
Nguyên tắc thiết kế bao bì sản phẩm

Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo hà nội giá rẻ, thiết kế bao bì sản phẩm

Và trong thiết kế bao bì luôn có những nguyên tắc để đảm bảo có một thiết kế chuyên nghiệp và đẹp mắt.

Thiết kế bao bì sản phẩm đẹp


1. Độc đáo, sáng tạo và có điểm riêng.
Một thiết kế độc đáo và sáng tạo luôn làm cho khách hàng tiềm năng chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những nét riêng của nó, một thiết kế bao bì độc đáo sẽ góp phần tăng doanh thu của sản phẩm.

2. Đơn giản và rõ ràng.
Một thiết kế đơn giản và rỏ ràng giúp cho người dùng đọc được thông tin, liên tưởng ngay đến sản phẩm mà họ đang muốn. Các thiết kế cần rỏ ràng để khách hàng không bị nhầm tưởng.

3. Chân thật.
Hình ảnh trên bao bì nên mô tả chân thật sản phẩm bên trong, không sử dụng hình ảnh để đánh lừa khách hàng, bởi sẽ một đi không trở lại.
Thiet ke bao bi dep

4. Hiệu ứng về kệ hàng.
Việc bố trí sản phẩm của công ty mình tại các siêu thị hay các trung tâm thương mại cũng cần chú ý vì đặt tại một vị trí thích hợp người tiêu dùng rất dễ dàng thu hút được ánh mắt của họ vào gian hàng đó bởi những thiết kế bao bì sản phẩm bắt mắt.

5. Tính mở rộng
Những thiết kế bao bì sản phẩm cần có sự liên kết, mở rộng để tạo ra những sản phẩm bao bì liên quan khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét