Sản Phẩm

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Cảm hứng thiết kế logo công ty chủ đề con mèo cực đẹp

Thiết kế logo với phong cách hiện đại là công cụ hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu trên thị trường và đánh dấu nhận diện thương hiệu công ty giúp vượt qua đối thủ cạnh tranh của mình bằng sự khác biệt. Thiết kế logo theo phong cách chuyên nghiệp và sáng tạo sẽ gây ấn tượng và sự chú ý của khách hàng và đưa ra một bản sắc giúp họ ghi nhớ, đồ họa độc đáo sử dụng các yếu tố thị giác: màu sắc, phông chữ, hình ảnh sẽ tạo ra một thương hiệu tuyệt vời.

Thiết kế logo công ty The Manx


Logo công ty, doanh nghiệp thường tượng trưng cho bản sắc độc đáo của nó chính là một tiền đề cho sự phát triển vượt bậc cùng thành công so với hàng trăm doanh nghiệp đối thủ khác. Chính vì vậy mà ý tưởng cho một thiết kế logo công ty là điều quan trọng không thể thiếu, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những bộ sưu tập logo chủ đề con mèo.
Logo con mèo Kitty Joy

Xu hướng tìm kiếm: thiết kế bao bì sản phẩm đẹp mắt
Thiet ke logo Banjo Cat
Các nền văn hóa khác nhau của thế giới có sự đối xử với con mèo khác nhau. Người La Mã cổ đại tin rằng mèo mang lại sự tốt lành trong nước, trong khi người Ai Cập cổ đại coi nó là một hóa thân của nữ thần mặt trăng. Trong ngày nay, mèo tượng trưng cho mầu nhiệm, trí thông minh, trực giác nhạy bén, nhanh nhẹn, linh hoạt và khả năng thích ứng cao. Nhiều người mê tín cũng được có những tin tưởng với mèo. Ví dụ, ở Anh, người ta tin rằng con mèo đen sẽ mang lại may mắn. Hy vọng với bài viết này sẽ hữu ích cho sự sáng tạo thiết kế logo chuyên nghiệp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét