Sản Phẩm

Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Những thiết kế nhãn mác rượu vang độc đáo ấn tượng

Các thiết kế nhãn mác rượu vang được xem là một phần cơ bản trong việc xây dựng thương hiệu của một nhà sản xuất rượu vang. Nếu bạn chú ý đến nhãn hiệu của một số thương hiệu rượu vang nổi tiếng nhất trên thế giới, bạn sẽ nhận thấy rằng mỗi một trong số đó đều giống với một tác phẩm nghệ thuật. Có rất nhiều tiềm năng liên quan đến phong cách, sự xuất hiện và thiết kế của một nhãn rượu vang.
Nhãn rượu vang Le Louvier

Nhãn hiệu này bao gồm dữ liệu và thông tin như hàm lượng cồn, độ biến thiên của nho được sử dụng trong sản xuất rượu vang ... tất cả những thứ này là cần thiết từ phía người tiêu dùng và chúng cũng quan trọng về mặt pháp lý. Nhãn rượu vang hiển thị biểu tượng rượu vang và nhãn hiệu của bạn kết hợp với loại rượu vang chứa trong chai và đó là nhãn và nội dung đóng vai trò quan trọng trong việc phục vụ người mua chọn một loại rượu vang từ các nhãn hiệu khác trên giá. Trong triển lãm này, chúng tôi sẽ khám phá một số mẫu thiết kế bao bì đẹp của nhãn rượu vang được các nhà thiết kế đồ họa trên thế giới thiết kế cho khách hàng của mình.

Thiết kế nhãn mác rượu vang
 Bài viết khác: thiết kế brochure đẹp mắt
Nhãn rượu vang ấn tượng

Thiết kế bao bì đẹp

Nhãn mác chuyên nghiệp
Hy vọng với bài viết này sẽ đem đến cho các bạn những cái nhìn mới mẻ cho công việc sáng tạo thiết kế nhãn mác, bao bì sản phẩm của mình. Đừng quên chia sẽ và thường xuyên theo dõi cập nhật những thông tin nguồn cảm hứng nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét